เจ้าของแฟรนไชส์มีความชอบทานผัดกะเพราและผัดไทยมาก และเคยทำให้เพื่อนชาวต่างชาติทานเมื่อครั้งไป Work and travel แล้วเพื่อนๆชอบ ประกอบกับที่บ้านทำธุรกิจร้านอาหารอยู่แล้ว จึงได้ลองเริ่มทำของตัวเองจาก 1 สาขาแล้วเป็นที่น่าพอใจ จึงลาออกจากงานประจำที่มั่นคง จนขยายขึ้นมาเองจนมีสาขาเป็นของตัวเอง 6 สาขา และทำต้องการจะเพิ่มลักษณะการทำธุรกิจจาก B2C เป็น B2B เพื่อทำให้แบรนด์แข็งแรงต่อไป
เป็นร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่เริ่มทำโดยมีแพชชั่นที่ต้องการจะทำอาหารประจำชาติไทยอย่างผัดกะเพรา และ ผัดไทย ให้อร่อย สะอาด ได้มาตรฐาน และราคาเหมาะสม
ต้องการเป็นร้านอาหาร Street Food เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า ด้วยราคาที่ไม่สูง และ ไม่ถูกเกินไป สอดคล้องกับคุณภาพของอาหาร มีเป้าหมายที่จะขยายไปเปิดในต่างประเทศเพื่อสร้างชื่อเสียงให้อาหารไทยต่อไป
เป็นร้านแฟรนไชส์ที่สำเร็จรูป ซื้อ 1 ได้ 2 แบรนด์ แนะนำตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ ทุกปัญหาที่จะเกิด แฟรนไชส์ซีไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ก็สามารถทำธุรกิจได้ ด้วยระบบครัวกลางที่คอย Support ทั้งเรื่องหลังบ้าน รวมถึง การช่วยเหลือจาก เจ้าของแฟรนไชส์ซีที่ผ่านงานด้านการตลาดจากบริษัทเอกชนรายใหญ่ของประเทศ และประสบการณ์การทำร้านอาหารทุกรูปแบบมากกว่า 10 ปี ทำให้รู้ถึงวิธีการทำธุรกิจและปัญหาต่างๆในพื้นที่ที่ต่างกัน รวมถึงวิธีการทำการตลาดช่องทางหน้าร้าน และ ช่องทางเดลิเวอรี่