ในทุกๆเช้าเวลาเร่งรีบ อาหารมื้อที่ง่ายและสะดวกของครอบครัวเราก่อนส่งลูกๆ ไปโรงเรียน ก่อนที่เราจะเริ่มงาน มักจะเป็นหมูย่างไม้น้อยๆ หรือไม้แน่นๆ ที่อุดมไปด้วยมันหมู หาเนื้อแทบไม่เจอ เพื่อรองท้อง ก่อนเริ่มกิจกรรมในแต่ละวัน พูดง่ายๆ ว่าแทบจะกินกันตายไปวันๆ เนื่องจากที่บ้านไม่นิยมบริโภคมันหมูสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นอาหารที่ง่ายและ สะดวกที่สุดแล้ว จึงเกิดคำถามในใจเสมอว่า ทำไมหมูย่างตอนเช้าจะต้องมีหน้าตา รสชาติคล้ายๆ กันทุกที่ เหมือนเราในฐานะผู้บริโภคแทบจะไม่มีสิทธิ์เลือกอาหารประเภทปิ้งย่างในช่วงเช้าสักเท่าไหร่ มันจะมีหมูย่างแบบ
พรีเมี่ยมไหม ที่เน้นคุณภาพ (รสชาติ ความสะอาด สดใหม่ )โดยที่ไม่เน้นราคาถูกอย่างเดียว จนกระทั่งช่วงโควิด-19 ระบาด สาขาธุรกิจของเราหลายสาขาไม่สามารถเปิดเพื่อประกอบกิจการได้ตามปกติ พนักงานในเครือของบริษัทเราหลายคน ตกงาน เนื่องจากบริษัทไม่สามารถเปิดทำการได้ตามปกติ จึงได้นำสูตรหมูย่างของที่บ้านที่เคยได้ทำทานกันเองสมัยเด็กๆ ออกมาปัดฝุ่น รื้อฟื้นความจำ และให้พนักงานในบริษัทช่วยกันผลิตและนำออกจำหน่ายสู่ท้องตลาด ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเกินคาดจากลูกค้าทั้งขาจร และขาประจำ แม้ระยะเวลาที่เราเริ่มเปิดขายและเพิ่งเป็นที่รู้จักได้ไม่นาน แต่ปรากฏว่าบางวันสามารถทำยอดขายได้สูงสุดถึงวันละกว่า 1000 ไม้เลยทีเดียว
ทางบริษัทจึงได้เล็งเห็นโอกาสนี้ ว่าน่าจะเป็นการดี หากคนไทยจะได้มีตัวเลือกหมูย่าง “ เกรดพรีเมี่ยม ”
ที่รสชาติ และคุณภาพ แตกต่างจากที่เห็นและทานกันท้องตลาดปัจจุบัน ด้วยรสชาติที่นุ่มละมุน กลมกล่อม คัดจาก วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย และหาซื้อได้ง่าย อีก 1 แบรนด์ จึงได้ก่อเกิดเป็นแบรนด์ “ยืน1หมูย่างกะทิ ” ขึ้นมา
(1) ส่งมอบ อาหารที่ “ สะดวกซื้อ สด สะอาด มีคุณภาพ รสชาติอร่อย ” ในราคาที่เหมาะสม ให้กับลูกค้า
(2) มุ่งสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง (customer satisfaction)
(3) รักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐานและอนาคตมุ่งพัฒนาสูตรใหม่ๆ เพื่อให้มีความหลากหลายตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น
(1) “ มุ่งเน้นยอดขาย สร้างผลกำไร รายได้งดงาม ” ( Go Volume Get Value )
(2) เร่งเพิ่มพันธมิตรค้าปลีก และแฟรนไชส์ซี
(3) สร้างผลกำไรอย่างยั่งยืนในระยะยาวให้กับแฟรนไชส์ซี และตัวแทนและพันธมิตรทั้งหมด
(4) ขยายแฟรนไชส์ สู่ท้องตลาดทั่วประเทศไทยและส่งออกต่างประเทศ
(5) มุ่งมั่น เติบโต เพื่อกระจายรายได้สู่แฟรนไชส์ซีอย่างมั่นคง
(1) มองหาโอกาส และช่องทางการตลาด เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมในทุกภูมิภาค
(2) มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย คำนึงถึงหลักโภชนาการที่ดี รวมทั้งความสะดวก และปลอดภัย ด้วยราคาที่เหมาะสม
(3) ปรับปรุงกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพปลอดภัยและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิต เพิ่มศักยภาพในการผลิต ควบคู่ กับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างนวัตกรรมทางอาหาร พร้อมด้วยระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ
(4) สร้างความไว้วางใจให้กับพันธมิตร และให้ความสำคัญอย่างจริงจังในการรับผิดชอบต่อสังคม การดูแลรักษาทรัพยากรทางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยใช้หลักธรรมาภิบาล เพื่อสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจอย่างมั่นคงและพัฒนาอย่างยั่งยืน