แฟรนไชส์ : ทังทัง ซุป

  ในปัจจุบันร้านอาหารประเภทชาบูเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมจากคนไทยมากขึ้น โดยมีการบริการที่หลากหลายรูปแบบ ทังทัง ซุป มองว่าการเข้าถึงชาบูในวัตถุดิบที่คุณภาพนั้นมีราคาที่แพง จึงคิดอยากสร้างร้านชาบูที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคได้เข้าถึงวัตถุดิบคุณภาพในราคาที่สามารถกำหนดได้เองตามน้ำหนักวัตถุดิบที่เลือก ร้านทังทัง ซุป จึงนำรูปแบบร้านอาหารของการบริการแบบหม่าล่าทั่งทางประเทศจีน มาปรับรูปแบบให้มีน้ำซุปหลายหลายประเภท เพื่อสามารถเข้าถึงรสนิยมความชื่นชอบในรสชาติอาหารที่หลากหลายของกลุ่มผู้บริโภคด้วยราคาและวัตถุดิบที่ผู้บริโภคสามารถกำหนดได้เอง

 ทังทัง ซุป (Tang Tang Soup) เป็นร้านที่มีความโดนเด่นในด้านความหลากหลายของน้ำซุปและคุณภาพวัตถุดิบโดยผู้บริโภคสามารถกำหนดราคาได้เองตามน้ำหนักวัตถุดิบที่เลือก จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกเพศทุกวัย

เป้าหมาย (Goals)

แบ่งเป้าหมายเป็น 2 ระยะ ได้แก่ เป้าหมายระยะสั้น ช่วงระยะเวลา 1 ปี และเป้าหมาย ระยะยาว ช่วงระยะเวลา 3 ปี

เป้าหมายระยะสั้น (ช่วงระยะเวลา 1 ปี)

  1. เน้นการสร้างการรับรู้ ผ่านการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ไลน์ ยูทูป เป็นต้น เพื่อแสดงจุดเด่นของร้าน ทั้งเรื่องคุณภาพ การให้บริหาร รวมถึงโปรโมชั่นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ที่ทางร้านจัดขึ้น
  2. สร้างกำไรให้ได้เฉลี่ย 10% ของรายได้ โดยเน้นการทำการตลาดเพื่อเร่ง ยอดขาย และควบคุมต้นทุนให้มีประสิทธิ
  3. เน้นการพัฒนาวัตถุดิบให้หลากหลายและรสชาติอาหารเพื่อให้ได้อาหารที่ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

เป้าหมายระยะยาว (ช่วงระยะเวลา 3 ปี)

  1. รักษาอัตราการเติบโตของรายได้และกำไร ผ่านการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง และควบคุมต้นทุนต่างๆของกิจการ ให้มีความสม่ำเสมอ โดยมีเป้าหมายสร้างรายได้ให้ถึงจุดคุ้มทุน ของกิจการ (Break Even Point)
  2. ขยายกิจการเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงร้านได้สะดวกยิ่งขึ้น
  3. เข้าสู่ธุรกิจการขายแฟรนไชส์ (Franchise) ของร้านทังทัง ซุป ให้แก่ผู้ที่สนใจเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง

  ทางร้านเลือกใช้แนวคิดอาศัยกระแสความนิยมการบริโภคและแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจอาหารในยุคปัจจุบันเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ โดยที่ร้านทังทัง ซุป ผู้บริโภคสามารถทานชาบูในราคาที่กำหนดได้เอง จากวัตถุดิบที่เลือกตามน้ำหนัก ทั้งเนื้อสัตว์ ลูกชิ้น ผักและอื่น ๆ รวมกัน ราคาขีดละ 32 บาท หากต้องการวัตถุดิบที่พรีเมียมผู้บริโภคสามารถเลือกวัตถุดิบแบบอลาคาร์ทได้อีกหลายประเภท ซึ่งทางร้านจะเน้นความหลากหลายของอาหารและราคาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้กว้างมากขึ้นทุกระดับ นอกจากนี้แนวทางในการขยายกิจการร้านเข้าสู่ธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อให้แบรนด์เกิดความยั่งยืนและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกพื้นที่

รูปแบบแฟรนไชส์

ช่องทางการติดต่อ

FB : ทังทัง ซุปหม่าล่า 汤汤

Line@ : @882cqxte

IG : tangtang.soup

เบอร์โทร : 093-964-2698 , 091-774-2667

รูปแบบร้านค้าแฟรนไชส์

รูปภาพสินค้าบางส่วน

แพ็คเกจสำหรับเริ่มต้นแฟรนไชส์

SET : 700,000 บาท

แฟรนไชส์ ทังทังซุป : เป็นแฟรนไชส์ ชาบู แนวความคิดใหม่  ที่มองว่าการเข้าถึงชาบูในวัตถุดิบที่คุณภาพนั้นมีราคาที่แพง จึงคิดอยากสร้างร้านชาบูที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคได้เข้าถึงวัตถุดิบคุณภาพในราคาที่สามารถกำหนดได้เองตามน้ำหนักวัตถุดิบที่เลือก ร้านทังทัง ซุป จึงนำรูปแบบร้านอาหารของการบริการแบบหม่าล่าทั่งทางประเทศจีน มาปรับรูปแบบให้มีน้ำซุปหลายหลายประเภท เพื่อสามารถเข้าถึงรสนิยมความชื่นชอบในรสชาติอาหารที่หลากหลายของกลุ่มผู้บริโภคด้วยราคาและวัตถุดิบที่ผู้บริโภคสามารถกำหนดได้เอง

สิ่งที่ทางลูกค้าจะได้รับ

รายการวัสดุอุปกรณ์
– กระบวยตักน้ำซุป 2 อัน
– หม้อต้มซุป เบอร์ 40 ตราม้าลาย 3 ช่อง 1 ใบ
– เครื่องเรียกคิวพร้อมติดแบรนด์ทังทัง 1 เครื่อง
– หม้อลวกวัตถุดิบ 2 ใบ
– ตะกร้อลวกวัตถุดิบขนาด 14 ซม. 2 อัน
– ถ้วยเมลามีนใหญ่ 50 ใบ
– ตะเกียบเมลามีน 100 คู่
– ช้อนเมลามีน 100 คู่
– ถ้วยน้ำจิ้ม 100 ใบ
– โถตักอาหาร 50 ใบ
– ที่คีบวัตถุดิบสำหรับลูกค้า 10 อัน
– เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง
– Set Pos เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชัก (มีแท็บเล็ต) 1 เครื่อง
– ถาดอาหาร 20 ใบ
– ถาดหลุมแสตนเลสใส่น้ำจิ้ม 6 ช่อง 1 ใบ
– ตัวหนีบบิล 40 ชิ้น
– Set ช้อนตวง 2 ชุด

รายการวัสดุวัตถุดิบหลัก
– หัวเชื้อซุปหม่าล่า (1260ml) 5 แกลลอน
– หัวเชื้อซุปดำ (3000ml) 2 แกลลอน
– ผงซุปทงคตสึ (1000ml) 1 ชุด
– ผงซุปใส (850ml) 1 ชุด
– หัวเชื้อหม่าล่าขลุกขลิก (1000ml) 5 แกลลอน
– ผงพริกหม่าล่า (1000ml) 1 ชุด
– พริกหม่าล่าสูตรทังทัง (1000ml) 1 ชุด
– ซอสหมักไก่ (920ml) 1 ชุด
ส่วนงานบริการสาขาแฟรนไชส์
– ออกแบบร้าน ขนาดพื้นที่จริง ไม่เกิน 40 ตรม. (สำหรับสาขาแฟรนไชส์)
– BOQ แบบประเมินราคาการจัดสร้างตามพื้นที่จริง (สำหรับสาขาแฟรนไชส์)
– แบบก่อสร้างพื้นที่จริง (สำหรับสาขาแฟรนไชส์)
– ออกแบบชุดเซตป้ายร้าน / ป้ายเมนู / ป้ายอื่นๆ ตามความเหมาะสมของแบบร้านประจำสาขา
– แบบร้าน 3D Perspective ประจำสาขา
– ไฟล์งาน Png/JPG/Ai (สำหรับงามพิมพ์)
ออกแบบจัดทำเพจ Facebook ประจำสาขาแฟรนไชส์

สิทธิ์สำหรับสาขาแฟรนไชส์
– สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้าของแบรนด์ (ตลอดอายุสัญญา)
– ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี (1ปีแรก)
– ไม่หักเปอร์เซนต์จากยอดขาย
– สัญญาแฟรนไชส์
– ที่ปรึกษาหลังการขายในส่วนการประกอบกิจการ
– คอร์สฝึกอบรมสำหรับผู้ประกอบการใหม่ ( มีเจ้าหน้าที่เดินทางฝึกอบรมผู้ประกอบการใหม่ให้ถึงที่ร้าน)

อยากเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ของตัวเอง
พร้อมดำเนินธุรกิจอย่างมีกำไร 

ติดต่อเรา
โทร. 099-119-9951 , 094-552-9383
Line : @silacorp.168
Facebook : silacorp.168

SILA รับออกแบบธุรกิจแฟรนไชส์

บริษัทเราเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในไทย ที่ช่วยลูกค้าเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์แบบครบจบ เริ่มตั้งแต่ วางแผน คำนวณต้นทุน วางรูปแบบชุดเซต รวมถึงทำภาพสื่อโฆษณาเพื่อไว้ใช้สำหรับการขายแฟรนไชส์ พร้อมออกแบบ และจัดสร้าง จัดส่ง

บริการของเรา

• บริการสร้างร้านต้นแบบธุรกิจแฟรนไชส์
• บริการวางระบบแฟรนไชส์
• บริการออกแบบร้านและโลโก้
• บริการการตลาดแฟรนไชส์
• บริการจดทะเบียนพาณิชย์ ร้านค้า จดลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า

ติดต่อเรา

269/456 ถ.ราษฎร์พัฒนา เขต/สะพานสูง กรุงเทพฯ 10240

โทร : 099-119-9951 ,094-552-9383
Email : silacorp.thailand@gmail.com
Facebook: silacorp.168
Line: @silacorp.168