ด้วยธุรกิจชานมไข่มุกในประเทศกำลังเติบโต และขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าของแบรนด์ ชอบทานชานมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงได้ทำการศึกษา และพัฒนาสูตรที่มีความเข้มข้น พิเศษในแบบฉบับของตัวเอง
และส่วนที่มาของแรคคูนนั้น ทางเจ้าของแบรนด์มีความชื่นชอบส่วนตัวจึงออกแบบแบรนด์โลโก้มาจากตัวแรคคูน และพัฒนาสูตรเป็นชานมแรคคูนซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่น สามารถจดจำได้ง่าย โดยเน้นชานำเข้าจากไต้หวัน และเมนูพรีเมี่ยมอื่นๆ มาเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์
• มุ่งเน้นพัฒนาสูตรที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม
• คิดสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาพร้อมที่จะช่วยให้ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ประสบผลสำเร็จ
• เน้นเรื่องบริการลูกค้า
• บริการรวดเร็ว ชัดเจน โปร่งใส เชื่อถือได้ ตรงไปตรงมา
• มุ้งเน้นให้คนที่อยากทำธุรกิจ สร้างรายได้จากแฟรนไชส์ในราคาที่ง่ายต่อการเข้าถึง
ขยายสาขาแฟรนไชส์ทั่วประเทศ และพัฒนากลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ให้เป็นที่รู้จัก
ราคาลงทุนไม่แพง สอดคล้องกับยุคเศรษฐกิจในปัจจุบัน
ลงทุนน้อย อุปกรณ์และวัตถุดิบได้รับครบครัน รวมถึง Training อบรมการทำเครื่องดื่มจากแฟรนไชส์ซอร์ พร้อมเปิดร้านขาย
คืนทุนเร็ว โดยกำไรต่อหน่วยหรือต่อแก้ว มากกว่า 50-60% และ รสชาติอร่อย ถูกปากผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย